Trang chủ Tin tức Tin tức chung

Giáo viên Tổng phụ trách tham gia khóa bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội

29/04/2024 121

Trường Lê Duẩn tổ chức thành công lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội khóa 28 năm 2024. Khóa học này được thực hiện theo kế hoạch liên tịch số 04-KHLT/TĐTN-SGD&ĐT ngày 12/9/2023 của Thành đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội về việc mở lớp bồi dưỡng công tác Đội trong năm 2024.
Trong khóa học này, thầy Nguyễn Văn Châu - Tổng phụ trách Đội trường THCS Phan Chu Trinh đã tham gia và là 1 trong số 8 học viên xuất sắc nhất trong khóa 28.

Lớp bồi dưỡng này nhằm trang bị cho học viên những cơ sở lý luận về công tác Nghiên cứu khoa học và nội dung phương pháp viết bài tốt nghiệp, cùng với những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết trong công tác Đội. Học viên được thực hành các kỹ năng và phương pháp tổ chức, quản lý các hoạt động Đội. Mục tiêu là nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực của giáo viên Tổng phụ trách Đội, từ đó đảm bảo sự thành công và hiệu quả trong công tác Đội trên cơ sở.

 

Thầy Nguyễn Văn Châu là một trong số 8 học viên xuất sắc (thứ 4 từ trái sang)


 

 

Lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội khóa 28 năm 2024 đã đạt được những thành tựu đáng kể cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội. Nhờ kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, họ có thể thực hiện công tác Đội một cách chuyên nghiệp, đồng thời góp phần vào sự phát triển toàn diện của học sinh và giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của thầy giáo Nguyễn Văn Châu – giáo viên Tổng phụ trách Đội trường THCS Phan Chu Trinh


  

 

Nguyễn Thanh Hoa
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Chia sẻ: