Trang chủ Tin tức Tin tức chung

Phụ huynh trao tặng sách cho thư viện trường THCS Phan Chu Trinh

26/04/2024 197

 

Ngày 25 tháng 4 năm 2024, trường THCS Phan Chu Trinh đã tổ chức một sự kiện đáng chú ý - Lễ trao tặng sách cho thư viện của trường. Sự kiện này được thực hiện nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh tiếp cận kiến thức và khám phá thế giới thông qua việc đọc sách.

Lễ trao tặng sách đã được thực hiện bởi phụ huynh học sinh Trần Bảo Anh - lớp 8A2 và phụ huynh học sinh Bạch Quốc Trung - lớp 7A6. Sự trao tặng sách đáng quý của hai phụ huynh cho thấy sự quan tâm và đồng hành của gia đình trong việc khuyến khích con em mình đọc sách và phát triển khả năng ngôn ngữ.

Hai phụ huynh đã gửi tặng những cuốn sách đa dạng, phong phú và phù hợp với độ tuổi của học sinh tại trường THCS Phan Chu Trinh bao gồm: quả địa cầu, bản đồ thế giới, bản đồ Việt Nam, quyển Atlas, bản đồ hành chính Việt Nam. Những cuốn sách này sẽ được thêm vào nguồn tài liệu của thư viện, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh mượn đọc. Điều này không chỉ giúp mở rộng kiến thức của học sinh, mà còn khuyến khích niềm đam mê đọc sách và khám phá thế giới của các em.

Ban giám hiệu trường THCS Phan Chu Trinh đã tổ chức buổi lễ trao tặng sách với sự chân thành và cảm ơn sâu sắc đến gia đình học sinh Trần Bảo Anh và Bạch Quốc Trung. Sự đóng góp quý báu của các phụ huynh này sẽ là nguồn động lực để trường tiếp tục phát triển môi trường học tập tốt đẹp và đáng yêu thương cho các em học sinh.


  
  

Thông qua việc trao tặng sách, trường THCS Phan Chu Trinh hy vọng sẽ lan tỏa niềm yêu thích đọc sách trong cộng đồng học sinh để việc đọc sách không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là một phương pháp học tập hiệu quả và mở rộng tầm nhìn. Sự quan tâm và hỗ trợ từ phụ huynh và nhà trường sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khuyến khích học sinh đọc sách và phát triển khả năng tư duy sáng tạo.

 

Phạm Thị Nguyệt – Nguyễn Thanh Hoa
Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Chia sẻ: